แจ็ค กรีลิช ซีซั่นแห่งอนาคตบนเส้นทางฟุตบอล

0 Comments

แจ็ค กรีลิช ซีซั่นแห่งอนาคตบนเส้นทางฟุตบอล

ส่วนหนึ่งที่ข่าวซื้อขายนักเตะหลายคนดูจะเงียบๆไป ยกเว้น ดีลของ ซานโช่ ที่ดูจะเป็นข่าวเล่น ข่าวเต้า มาเรียกเรตติ้งซะมากกว่าทั้งฝั่งสื่อ และ ทีมแมนยู ทีมดอร์ทมุนด์ อีกหนึ่งข่าวที่อยากให้จับตากันก็คือ อนาคตของ แจ็ค กรีลิช ที่ตอนนี้เจ้าตัวออกมาเปรยว่าขอไปพักร้อนก่อนแล้วจะกลับมาว่ากันเรื่องอนาคตอีกที ต้องบอกว่าซีซั่นที่กำลังจะมาถึงตรงนี้เป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญบนเส้นทางอนาคตนักฟุตบอลเลยทีเดียว

โอกาสสู่ทีมใหญ่

เรื่องแรกตอนนี้ แจ็ค กรีลีช มีโอกาสดีมากที่จะได้ย้ายออกจากวิลล่า ไปสู่ทีมที่ใหญ่กว่า ตอนนี้มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวเค้ามาก รวมถึงมีข่าวเล็ดรอดมาว่า ฝั่งซิตี้เองก็อยากได้เช่นกัน มองจากฟอร์มในซีซั่นที่แล้วต้องบอกว่า นี่เป็นโอกาสครั้งสำคัญในการก้าวขึ้นไปสู่ทีมใหญ่ระดับตัวแทนลีคทีเดียว การขึ้นไปสู่ทีมชุดใหญ่ หากไม่นับเรื่องค่าตัวที่คาดกันว่าถ้าได้ย้ายจริงต้องเริ่มต้นที่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แล้ว แจ็ค กรีลิช จะได้มีโอกาสสัมผัสเกมยุโรปอย่าง UCL หรือ อย่างน้อยยูโรป้าลีค อีกด้วยกลับกันถ้าเค้าตัดสินใจอยู่กับวิลล่าต่อไปทั้งหมดก็อาจจะหายไปด้วย

การก้าวขึ้นไปติดทีมชาติ

แม้ว่าตอนนี้สถานการณ์โควิท 19 ยังไม่มีทางคลี่คลาย ทำให้เกมทีมชาติอาจจะต้องเบรกไปก่อนเพื่อความปลอดภัย แต่อย่าลืมว่า ปลายซีซั่นหน้าคงจะมีการพูดถึงการแข่งยูโร 2020 ที่ไม่ได้จัดในปีนี้อย่างแน่นอน เรื่องฝีเท้า แจ็ค จะติดทีมชาติอังกฤษคงไม่มีใครว่า แต่ถ้าหากอยากติดแบบสม่ำเสมอ เค้าจะต้องย้ายไปสู่ทีมใหญ่ เพื่อเจอการแข่งขันที่ยากขึ้นกว่าเดิม อันจะเป็นการพัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นดาวที่จะต้องติดทีมชาติอังกฤษแบบขาประจำด้วย แต่ถ้าอยู่วิลล่าต่อไปโอกาสติดทีมชาตินี่ยากมาก

ถ้วยแชมป์

สิ่งที่นักฟุตบอลอาชีพจะได้มองกลับมาหลังจากพวกเค้าเลิกเล่นไปแล้ว นั่นก็คือ ถ้วยแชมป์ เพราะมันคือเกียรติยศที่เงินซื้อไม่ได้ หากเค้าต้องการจะมีโทรฟี่ประดับเกียรติยศ ก็คงต้องเล่นทีมใหญ่เท่านั้น แม้ทีมอย่างวิลล่าอาจจะมีโอกาสได้บ้าง แต่มันน้อยมาก ที่จะหลุดรอดไปได้ ก็ต้องดูว่าในช่วงเวลาพักร้อนของเค้า จะมีการตัดสินใจอย่างไร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

ลูก้า โมดริช ยอดเยี่ยมดคว้า บัลลงดอร์ 2018 คนล่าสุด

  "ลูก้า โมดริช" จอมทัพราชันชุดขาวหยุดความยิ่งใหญ่ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี เมื่อได้รับเลือกเป็นผู้ชนะรางวัลลูกบอลทองคำประจำปีนี้…

สถิติใหม่ของพรีเมียร์ลีค

พรีเมียร์ลีค ถือว่าเป็นลีคฟุตบอลที่มีการปรับตัวตลอดเวลา ทำให้พวกเค้าเหมือนจะมีอะไรใหม่ๆมาแนะนำกันเสมอ อย่างเรื่องของสถิติเอง พรีเมียร์ลีค มีการเก็บสถิติกันเยอะมาก ยิ่งมีการเปิดให้บริษัททางด้านสถิติเข้ามาจับข้อมูล ยิ่งทำให้เกิดสถิติใหม่กมากมาย มาถึงตอนนี้พรีเมียร์ลีคได้มีสถิติใหม่เกิดขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างมาก…

สามประสานจากสเปอร์ส พวกเค้ามีดีอะไร

กลับมาอยู่ในจุดโฟกัสอีกครั้งสำหรับลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ สเปอร์สกลายเป็นทีมที่กลับมาเล่นเกมรุกได้น่ากลัวอีกครั้ง ล่าสุดก็จัด ซาเกร็บในเกมยูโรป้าลีคไปเบาะๆ 2-0 ทำให้การกรุยทางเข้ารอบต่อไปมีโอกาสสดใสมากขึ้น ช่วงหลังต้องบอกว่าปัจจัยที่ทำให้สเปอร์ส เหมือนจะกลับมาน่ากลัวเหมือนเดิมก็น่าจะเป็นสามประสานในแดนหน้าของพวกเค้า…