ย้อนรอย เกมน่าโดนเขกกะโหลกของสเปอร์ส

0 Comments

ย้อนรอย เกมน่าโดนเขกกะโหลกของสเปอร์ส

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า สเปอร์ส ของ มูรินโญ่ กำลังโชว์จุดเด่นเรื่องการเล่นเกมรับเหนียวแน่น แล้วสวนกลับคมจนเป็นประตู วิธีการนี้มันข้อเสียอยู่อย่างหนึ่งก็คือ หากรับไม่ดีจะพลาดทำให้เสียประตูแล้วกลับมายาก รวมถึงไม่ยอมบุกต่อเพื่อทำประตูเพิ่มก็เลยโดนยิงคืนจนเสียโอกาสทำแต้มสำคัญไป มาวันนี้เรามาดูว่า สเปอร์สเสียแต้มเกมลีคจากเกมที่น่าโดนเขกกระโหลกเกมไหนบ้าง

เสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1

เกมที่พวกเค้าน่าจะเอาชนะได้สักที แต่ว่าก็ไม่ได้ เจอกับ นิวคาสเซิ่ล ที่บอกตามตรงว่ายังไม่มีอะไรน่ากลัวเลยเวลานั้น เกมนั้นนำไปก่อนด้วยจาก ลูคัส มูร่า ในนาทีที่ 25 แต่สุดท้ายไม่บุกต่อเพื่อทำประตูเพิ่มให้ได้ สุดท้ายมาเจอนิวคาสเซิ่ลตีเสมอจากลูกจุดโทษแบบเจ้าปัญหาในนาทีที่ 90+7 ลูกที่แฮนด์บอลแบบไม่ได้มองบอล

เสมอ เวสต์แฮม 3-3

ถามว่าเกมไหนน่าเขกกะโหลกที่สุด คงต้องเกมนี้แล้ว ลองนึกภาพว่า สเปอร์ส ออกนำถึง 3-0 จนเล่นเคาะบอลไปมาเพื่อครองเกม ครองบอล รอปิดเกมฟังเสียงนกหวีด เวสต์แฮม ยิงได้ในนาทีที่ 82 แล้วเราคิดว่ามันคงเป็นเพียงแค่ประตูปลอบใจที่ไหนได้ ทำเข้าประตูตัวเอง และ โดนยิงแบบลูกผีจับยัด เสมอกันไปแบบน่าเจ็บปวด

เสมอ คริสตัลพาเลซ

แล้วหนังม้วนเดิมก็เกิดขึ้นอีก สเปอร์ส ยิงนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 23 จากแฮร์รี่ เคน ที่เหลือก็ปล่อยให้ คริสตัล พาเลซ บุกมายิง บุกมาเรื่อยๆ สุดท้ายมาประสบความสำเร็จนาทีที่ 81 แถมจะโดนเม็ดสองด้วย ยังดีที่ไม่โดน เสมอกันไปแบบทั้งๆที่น่าจะชนะได้

แพ้ ลิเวอร์พูล

การเจอกับ ลิเวอร์พูล การใช้สูตรรับแล้วสวนกลับ เป็นเรื่องถูกต้องแถมพวกเค้าทำได้ด้วย บวกกับประตูตีเสมอของ ซอน ที่ทำได้ตั้งแต่นาทีที่ 33 ทุกอย่างกำลังจะจบอยู่แล้ว ตามสไตล์บอลมูรินโญ่ สุดท้ายทำนบกั้นไม่อยู่ หลุดสมาธิในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม แพ้ไปซะอย่างนั้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

ลูก้า โมดริช ยอดเยี่ยมดคว้า บัลลงดอร์ 2018 คนล่าสุด

0 Comments

  "ลูก้า โมดริช" จอมทัพราชันชุดขาวหยุดความยิ่งใหญ่ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี เมื่อได้รับเลือกเป็นผู้ชนะรางวัลลูกบอลทองคำประจำปีนี้…

รายชื่อโถสาม ของศึก UCL รอบแบ่งกลุ่ม

0 Comments

รอบแบ่งกลุ่มของศึก UCL แต่ละปี ทีมที่มีผลต่อการเข้ารอบ ตกรอบ มากที่สุด มักจะเป็นทีมในโถที่สาม เพราะทีมโถสามอาจจะเล่นดีจนสามารถเบียดทีมโถสองเข้ารอบไปได้ หรือบางครั้งอาจจะเล่นดีจนแทรกเป็นแชมป์กลุ่มได้เหมือนกัน หรือหากเล่นไม่ดีก็อาจจะตกรอบไปในฐานะอันดับที่…

สถิติใหม่ของพรีเมียร์ลีค

0 Comments

พรีเมียร์ลีค ถือว่าเป็นลีคฟุตบอลที่มีการปรับตัวตลอดเวลา ทำให้พวกเค้าเหมือนจะมีอะไรใหม่ๆมาแนะนำกันเสมอ อย่างเรื่องของสถิติเอง พรีเมียร์ลีค มีการเก็บสถิติกันเยอะมาก ยิ่งมีการเปิดให้บริษัททางด้านสถิติเข้ามาจับข้อมูล ยิ่งทำให้เกิดสถิติใหม่กมากมาย มาถึงตอนนี้พรีเมียร์ลีคได้มีสถิติใหม่เกิดขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างมาก…